Người mệnh thổ hợp vòng phong thủy màu gì? Nên đeo vòng nào đẹp!

24/08/2021 Tin tức thời trang
Người mệnh thổ là người giàu có, thành đạt hầu hết trong các lĩnh vực như bất động sản, xây dựng, kim khí.. Sự thành công của họ đến từ tính cách căn bản của người mệnh thổ đó là sự nhẫn nại, giữ chữ tín, ôn hòa, bao dung, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ được nhiều người quý mến.

Tuy nhiên họ cũng có những nhược điểm đó chính là trí tưởng tượng thiếu phong phú, không có những đột phá, trong kinh doanh thường thiếu quyết đoán có phần bảo thủ. Để hạn chế, khắc phục những nhược điểm này, người mệnh thổ nên đeo vòng đá phong thủy hợp mệnh của mình. Vậy mệnh thổ hợp vòng phong thủy màu gì? Nên đeo vòng nào đẹp? Hãy cùng AZICO tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Vòng phong thủy mệnh thổ
Đá thạch anh tóc vàng

Vòng tay phong thủy mệnh thổ hợp màu gì?

 

Trong ngũ hành, người mệnh thổ - Thổ là Đất, và màu tương ứng sẽ là vàng, vàng nâu, nâu đất. Đeo vòng đá sẽ hội tụ tinh hoa đất trời, mang lại nhiều hiệu quả về phong thủy. 

 

> Do vậy người mệnh thổ nên đeo vòng đá phong thủy có màu vàng như đá thạch anh vàng, thạch anh mắt hổ vàng, nâu,  thạch anh tóc vàng, mã não có màu vàng.

mệnh thổ hợp vòng phong thủy màu gì
Vòng thạch anh tóc vàng là màu tương sinh với mệnh Thổ

Hoặc những màu sắc tương ứng với hành Hỏa như: thạch anh hồng, thạch anh đỏ, chu xa, thạch anh tóc đỏ, mã não đỏ, thạch anh huyết.

 

Mệnh Thổ không nên đeo màu đá phong thủy là màu xanh lá cây, cây cối hút hết chất Đất (Thổ).

 

Vòng phong thủy mệnh thổ cho nữ

 

Mệnh Thổ nên chọn vòng phong thủy hợp với kích cỡ tay của mình sẽ là đẹp nhất. Kích cỡ vòng đá nên chọn đó là các loại từ 6 mm tới 10 mm. Với kích cỡ này sẽ rất phù hợp với cổ xương tay của nữ giới, bạn cũng có thể mix thêm các phụ kiện để tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc vòng..

 

Màu tương hợp với mệnh:

 

Thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng là màu tương hợp với nữ mệnh Thổ. Thạch anh tóc bên trong chứa các sợi vàng kim, óng ánh, lung linh là loại thạch anh tóc có giá trị cao nhất.


vòng đá phong thủy mệnh thổ

Đá mắt hổ vàng nâu cũng là sự lựa chọn hợp với nữ Mệnh Thổ. Chúng mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, giản dị. Các vân đá mắt hổ khi chiếu đèn sẽ ánh lên như mắt hổ, mặt mèo..

Vòng đá cho người mệnh thổ
Vòng mắt hổ cho người mệnh thổ mix thêm phụ kiện bạc xinh xắn

vòng đá phong thủy mệnh thổ cho nữ

Màu tương sinh với mệnh Thổ:

 

Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ có thể đeo vòng có màu đỏ như chu xa đỏ, thạch anh đỏ hay thạch anh hồng…

Chu xa có màu đỏ tươi, đại diện hành Hỏa, có thể mix thêm các phụ kiện tăng tính thẩm mỹ.

Vòng chu xa đỏ hợp mệnh thổ
Vòng chu xa đỏ mix thêm vàng

Thạch anh đỏ có màu trầm hơi chu xa 1 chút, màu sắc của nó khi đeo lên tay sẽ không nổi bằng chu xa, nhưng năng lượng tự nhiên của thạch anh đỏ cao hơn nên yếu tố về phong thủy thì thạch anh đỏ vẫn là lựa chọn tốt. 

Vòng thạch anh đỏ hợp mệnh thổ

Màu hồng nhẹ nhàng của thạch anh hồng là sự lựa chọn của nhiều nữ mệnh Thổ. Màu hồng nữ tính, nhẹ nhàng chắc chắn là sự lựa chọn ấn tượng.

Vòng thạch anh hồng hợp mệnh thổ
Vòng thạch anh hồng nhẹ nhàng, tinh khiết hợp nữ mệnh thổ

Chọn vòng phong thủy mệnh thổ cho nam

 

Với cổ tay nam giới to hơn nữ giới, chúng ta sẽ chọn các loại vòng có kích cỡ hạt từ 9mm tới 16mm.

Vòng mắt hổ nâu vàng có thể mix thêm các phụ kiện tì hưu, bạc, hình phật tổ, phật di lặc… tăng tính thẩm mỹ.

vòng phong thủy mệnh thổ nam

Thạch anh tóc vàng chính là sự chọn lựa rất tốt mà nam giới không thể bỏ qua.

vòng phong thủy mệnh thổ nam

Lựa chọn vòng đá phong thủy cho người mệnh Thổ sẽ mang lại sức mạnh phong thủy. Bởi bản thân các viên đá được tích lũy năng lượng từ trời đất, vũ trụ mang lại may mắn, sức khỏe cho người sử dụng.

 

Theo ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, tức là trong đất sinh ra vàng bạc nên nếu đơn thuần chỉ đeo vàng, bạc sẽ không mang lại những yếu tố về mặt phong thủy. Do vậy, các bạn nên đeo vòng đá phong thủy, chỉ mix thêm các phụ kiện kim loại như vàng, bạc để tăng tính thẩm mỹ.

 

Những người mệnh Thổ có năm sinh sau đây: 1938, 1988: tuổi Mậu Dần; 1961, 2021: tuổi Tân Sửu; 1990, 1930: tuổi Canh Ngọ; 1939, 1999: tuổi Kỷ Mão; 1968, 2028: tuổi Mậu Thân; 1991, 1931: tuổi Tân Mùi; 1946, 2006: tuổi Bính Tuất; 1969, 2029: tuổi Kỷ Dậu; 1947, 2007: tuổi Đinh Hợi; 1976, 2036: tuổi Bính Thìn; 1960, 2020: tuổi Canh Tý; 1977, 2037: tuổi Đinh Tỵ.