Phân loại ví da nam qua chất liệu và qua kiểu dáng

24/08/2020 Tin tức thời trang
Ví da nam là tên gọi chung và rất nhiều loại ví,   vậy bạn có biết ví da nam được chia làm bao nhiêu loại hay không?  tùy theo chất liệu và kiểu dáng của ví mà chúng ta chia sản phẩm ví da nam thành rất nhiều loại khác nhau.  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé:

 

Phân chia ví da nam qua chất liệu

 

Ví da nam được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau,  mỗi chất liệu lại có những đặc điểm khác nhau. Dưới đây là chi tiết về  chất liệu các loại ví.

  1. Ví da bò

Trang bất liệu da bò là một chất liệu vô cùng quen thuộc để sử dụng làm những món đồ thời trang,  và ví da nam cũng là một trong những sản phẩm được làm nhiều nhất từ chất liệu da bò. những chiếc ví da nam da bò có bề mặt mềm mại,  và cảm giác rất thích thú khi ta sử dụng ví. 

Ví da bò cao cấp

Ví da bò cũng có một mức giá thành vừa phải,  từ bình dân cho tay cao cấp. Do vậy rất nhiều người có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm ví da bò.

➢ Lựa chọn sản phẩm ví da nam theo Trend hiện nay

  1. Ví da cá sấu

Chất liệu da cá sấu là một chất liệu da cao cấp sang trọng và vô cùng đẳng cấp.  Sản phẩm ví da cá sấu trên thị trường hiện nay cũng được bán khá rộng rãi tại tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc.  Chất liệu da cá sấu nổi bật bởi bề ngoài vô cùng đặc biệt,  cá tính ảnh mạnh mẽ sang trọng. 

Ví cầm tay da cá sấu

Ví da cá sấu có độ đàn hồi cực tốt, chất liệu da dày dạn, và có độ thoáng khí cao, càng sử dụng thì ví càng bóng đẹp đẹp và mang tới vẻ đẹp tự nhiên với bề mặt da được coi là độc nhất.

Cũng là một chất liệu da hiếm nên ví da cá sấu có giá thành khá cao.  Mức giá phụ thuộc khá nhiều vào nguyên liệu đầu vào để sử dụng sản xuất ví như ví hai mặt, ví da cá sấu một mặt, ví cầm tay da cá sấu dấu hai ví da cá sấu nguyên con.. 

  1. Ví da trăn

Da trăn được sử dụng để làm ví và chúng có một độ hiếm còn hiếm hơn cả da cá sấu. Ví da trăn có bề mặt ngoài với những hoa văn vô cùng đặc biệt dễ nhận biết. Không những vậy  đây là loại ví có độ bền cực cao có thể tới cả chục năm và nó mang tới sự khác biệt cho người sở hữu cũng như là mang lại lại vẻ đẹp mạnh mẽ vẽ cá tính. 

Ví da trăn

  1. Ví da dê

Da dê khá mỏng (0,7 mm - 0,9 mm)  do vậy sản phẩm ví da dê thường có độ mềm mại và dẻo dai cực tốt. Chúng có đặc điểm là nhẹ hơn so với những loại ví chất liệu da khác. Đặc điểm của ví da dê đó chính là bề mặt là những đường vân cung có khoảng ba lỗ chân lông to và những lỗ chân lông nhỏ xung quanh. 

Ví da dê

  1. Ví da đà điểu

Ví da đà điểu cũng là một dòng sản phẩm cao cấp.  Bề mặt của chúng cũng dễ nhận biết khi có những đường lỗ chân lông thưa thớt to và hướng về một hướng. Nhiều ví đà điểu giả thường làm lỗ chân lông có hướng vuông góc hơn so với bề mặt da,  chúng ta có thể dựa vào đặc điểm này để có thể nhận biết được đâu là sản phẩm thật đâu là sản phẩm giả.

 

Ví da đà điểu

  1. Ví da lợn

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên bởi vì gì cũng có sản phẩm ví được làm từ da lợn hay chăng?  Câu trả lời là có, tuy nhiên ví da lợn thường được sử dụng để làm những món đồ như giày dép hoặc túi. Đặc điểm của ví da lợn là bề mặt  có những lỗ chân lông  thô và chụm ba lại với nhau.

 

Phân loại theo kích thước của ví

 

Về kích thước ví da nam cũng có vô vàn kích thước khác nhau,  chúng ta có thể kể tới đó chính là ví mini,  ví cầm tay - clutch,  Ví đựng thẻ,  ví đựng Passport,  ví dài,   ví ngắn,  ví ngang, ví dọc..

  1. Ví mini

 với nhu cầu ngày nay người ta thường ít sử dụng tiền mặt thay vào đó là sử dụng thẻ thanh toán nhiều hơn,  do vậy nhu cầu sử dụng ví có kích thước lớn ăn sẽ ít đi. Thay vào đó là người ta sử dụng những loại ví có kích thước nhỏ gọn thuận tiện. Đó cũng là lý do để ví mini ra đời.

 

Ví mini chỉ có công năng sử dụng để đựng một số ít tiền in và thẻ, thích thước nhỏ gọn vừa lòng bàn tay giúp bạn có thể dễ dàng cất giữ cũng như sử dụng. 

  1. Ví cầm tay - Clutch

Ví cầm tay Nam là một loại ví có kích thước lớn sử dụng để có thể đựng được nhiều vật dụng hơn, như có thể sử dụng đựng điện thoại, đựng tiền, những giấy tờ, đựng bút hoặc kể cả đựng thuốc lá. 

 

Ví clutch cầm tay nam

Ví cầm tay cũng có nhiều hình dáng khác nhau như dáng đứng, dáng nằm…

  1. Ví đựng Passport

Đối với nhiều người thường xuyên đi du lịch  thì có một chiếc ví đựng hộ chiếu chuyên biệt là rất cần thiết.  Ví đựng hộ chiếu được thiết kế riêng nhưng với kích thước phù hợp với hộ chiếu và có thể giúp bạn dễ dàng đựng hộ chiếu đảm bảo an toàn sự thuận tiện và cũng là một phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Ví đựng hộ chiếu đẹp

Trên đây là những loại ví da nam mà chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn.  Hi vọng các bạn đã có những kiến thức bổ ích về cả sản phẩm này.. 

Tham khảo:

➢ Shop bán ví nam đẹp ở Hà Nội  - Tp HCM uy tín chất lượng nhất

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua sản phẩm ví da nam hàng nhập khẩu cao cấp với lòng truy cập ngay sau đây để xem những mẫu mã đẹp nhất.  Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.