Những loại thắt lưng da cao cấp thông dụng nhất hiện nay

25/05/2021 Tin tức thời trang
Trong tất cả những món đồ phụ kiện thời trang thì sản phẩm thắt lưng da là một trong những sản phẩm có nhu cầu sử dụng lớn nhất. Sản phẩm này tuy là một phụ kiện nhỏ nhưng lại đóng một vai trò quan trọng tạo nên nét đẹp độc đáo, ấn tượng dành cho chủ nhân sở hữu chúng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có bao nhiêu loại dây thắt lưng da cao cấp qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Xem thêmTop đầu các thương hiệu thắt lưng nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Dây thắt lưng da cao cấp chất liệu da bò thật

 

Da bò là một dòng da được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Chúng là loại da có bề mặt nhẵn, mịn và mềm mại. Khi sử dụng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu người chủ nhân sở hữu. Trong ngành dây thắt lưng thì da bò cũng được sử dụng phổ biến, da bò mang tới những chiếc dây thắt lưng nam đẹp, sang trọng và vô cùng lịch thiệp.

thắt lưng da cao cấp

Những chiếc dây thắt lưng nam da bò đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã cho tới giá thành cũng có cao, thấp khác nhau. Có những màu sắc nâu, đen, vàng, đỏ hay màu xanh giúp nam giới dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Đặc biệt là da bò cũng dễ kết hợp với nhiều món đồ phụ kiện khác trên cơ thể như đồng hồ, giày da….

thắt lưng da cao cấp

Một trong những lý do mà nhiều người thích sử dụng dây thắt lưng da bò đó chính là chúng có một mức giá thành hợp lý. Nguồn nguyên liệu da bò nhiều, sẵn có và dễ gia công sản xuất nên giá không cao và phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam.

>> Tham khảo

8+ mẫu thắt lưng cho quần jean nam chất da bò nguyên miếng

30+ thắt lưng khóa trượt – khóa nấc tự động da bò siêu đẹp

Dây thắt lưng cao cấp chất liệu da cá sấu

 

Bền hơn, lạ mắt hơn, đắt đỏ hơn da bò chính là sản phẩm dây lưng được làm từ chất liệu da cá sấu. Mẫu dây lưng này có đặc điểm đó chính là chúng có bề mặt khá gai góc, gồ ghề vì những chiếc gai của con cá sấu. Thắt lưng da cá sấu cứng cáp nhưng không kém phần dẻo dai, có khả năng chịu ma sát tốt, càng sử dụng thì càng bóng đẹp và sang trọng.

thắt lưng da cao cấp

Đặc biệt là hình dáng hình vân da của những con cá sấu giúp cho những mẫu thắt lưng này có một vẻ ngoài rất hầm hố, nam tính và vô cùng lạ mắt. Vân da tự nhiên và được xếp vào dòng da quý hiếm nên sản phẩm này thể hiện quyền uy, sự giàu có của chủ nhân sở hữu. Nó cũng mang lại một vẻ đẹp độc, lạ và cá tính. Mức giá thành của dây thắt lưng da cá sấu cao cấp vào khoảng từ 900.000đ/dây.

thắt lưng da cao cấp

thắt lưng da cao cấp

>> Có thể bạn quan tâm: 

Bật mí địa chỉ bán thắt lưng da cá sấu Hà Nội chất lượng giá rẻ

Phân loại thắt lưng – dây nịt da cá sấu theo các tiêu chí

Dây lưng da trăn cao cấp

 

Ngoài 2 chất liệu phổ biến của dòng sản phẩm thắt lưng da cao cấp là da bò và da cá sấu thì da trăn cũng là một loại da được sử dụng để làm dây thắt lưng. Hình dáng hoa văn trên bề mặt của da trăn là vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Chỉ cần nhìn qua là chúng ta có thể nhận ra đặc điểm này.

thắt lưng da cao cấp

Đây cũng là loại thắt lưng da có giá thành cao và mang tới những vẻ đẹp thời trang vô cùng tinh tế, thời thượng dành cho nam giới. Để được tư vấn cụ thể, hãy liên hệ ngay 0918 232 839 để được tư vấn cụ thể hơn. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi!